(Ladycarcar.vn) – Euro Moto, nhà nhập khẩu chính thức của BMW liên tiếp công bố các thông tin hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu mến dòng xe này tại Việt Nam. Đó là sự kiện ra mắt chiếc xe BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới, công bố cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa nhanh và tham gia triển lãm World Expo 2016 vào tháng 5 tới đây tại Hà Nội với khoảng 100 mẫu xe thuộc sở hữu của tập đoàn BMW.

 

1. Chiếc xe vừa ra mắt BMW Series 2 Gran Tourer tại thị trường Việt Nam là dòng xe sang trọng đầu tiên trên thế giới cung cấp không gian bảy chỗ ngồi trong phân khúc MPV và là chiếc gia đình đúng nghĩa.

BMW Series 2 Gran Tourer - xe 7 chỗ đầu tiên của BMW ra mắt tại thị trường Việt Nam
BMW Series 2 Gran Tourer – xe 7 chỗ đầu tiên của BMW ra mắt tại thị trường Việt Nam

Với kích thước  4.556 x 1.800 x 1.647mm được thiết kế với những đường nét khoẻ khoắn, ấn tượng và rất thời trang, BMW Series 2 Gran Tourer đại diện cho một chiếc xe có kiểu dáng thể thao, nhanh nhẹn, linh hoạt. Chiếc xe được được trang bị động cơ 5 turbine mới được phát triển cho dòng động cơ ba xi lanh công nghệ BMW EfficientDynamics, đảm bảo một trải nghiệm lái xe năng động thể thao với hiệu quả tối đa và lượng khí thải CO2 thấp nhất trong phân khúc. Tất cả các hàng ghế của BMW Series 2 Gran Tourer đều được chú trọng để người ngồi trong xe dù ở bất kỳ vị trí nào cũng thấy thoải mái, tiện nghi. Cửa sổ cao và rộng, đảm bảo tầm nhìn thông suốt cho hành khách ở cả 3 hàng ghế. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít bên cạnh khoang hành lý rộng rãi có thể được mở rộng từ 560 đến 805 lít.  Ghế ngồi hàng thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn – với tỉ lệ 40: 20: 40 có thể gập xuống bằng thao tác nhấn nút đơn giản – cung cấp không gian thoải mái cho tận 3 trẻ em; hàng ghế thứ hai có thể được mở rộng bằng cách trượt ghế phía trước hoặc phía sau 130 mm. Mở rộng các khả năng hơn nữa là một hàng thứ 3 trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam – có thể được hoàn toàn gập xuống sàn. (Chi tiết về chiếc xe sẽ được Ladycarcar giới thiệu trong một bài viết khác).

 

2. BMW ở Việt Nam đã chính thức có dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa nhanh cho khách hàng của mình. Với thời gian chăm sóc chỉ vừa bằng thời gian diễn ra một trận bóng (90 phút), đây là lời giải cho bài toán tối ưu hoá chất lượng dịch vụ mà BMW đặt ra để chinh phục khách hàng của mình, vốn là nhóm khách hàng có yêu cầu cao, có gu, đam mê tốc độ và am hiểu về kiến thức kỹ thuật nhất so với những chủ nhân của các dòng xe thuộc thương hiệu xe hơi hạng sang khác.

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe tiết kiệm thời gian của BMW cũng đến Việt Nam phục vụ khách hàng ruột
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe tiết kiệm thời gian của BMW cũng đến Việt Nam phục vụ khách hàng ruột

Phạm vi các công việc được phục vụ Dịch vụ bảo dưỡng/ sửa chữa nhanh bao gồm: Bảo dưỡng thay dầu động cơ, lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, diệt khuẩn khử mùi dàn lạnh, lọc xăng, châm thêm dầu số, dầu cầu, dầu trợ lực lái, nước làm mát, thay nước rửa kính, thay dầu phanh, cài đặt mã bảo dưỡng. Và các công việc thuộc hao mòn tự nhiên như thay má phanh trước, má phanh sau, đĩa phanh, gạt mưa, cao su gạt mưa…

Để tiết kiệm thời gian, khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn trước 48 tiếng và đưa xe đến trung tâm dịch vụ chính hãng. Xe của khách hàng sẽ được các nhân viên dịch vụ BMW ưu tiên tiếp nhận và phục vụ đúng lịch trình. (Hotline HCM: 08 5411 0072; Hotline Hà Nội: 04 2243 0582).

3. Từ 6 đến 9/5/2016, BMW sẽ tham dự triển lãm World Expo 2016 tại Trung tâm Hội nghi Quốc gia Hà Nội. Với thông điệp chính “Future of the automobile” (Định hướng tương lai), hãng sẽ trưng bày khoảng 100 mẫu xe đến từ các thương hiệu thuộc tập đoàn BMW (Rolls Royce, BMW, MINI và Motorrad) cùng các đối tác của Euro Auto.

Không chỉ trưng bày xem BMW còn mang đến những màn trình diễn công nghệ đặc sắc và các  hoạt động tương tác như trình diễn stunts, trải nghiệm xe với sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ tập đoàn BMW, chăm sóc xe miễn phí… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia.

Một video được BMW kêu gọi khách hàng của mình phối hợp thực hiện bằng cách sắp đặt các mẫu xe mang ba thương hiệu BMW, MINI và Motorrad  xếp thành số 100 khổng lồ để khởi đầu cho chiến dịch “Cùng BMW tạo dựng kỉ nguyên mới – Together we build the history of future”. Video này sẽ được phát lần đầu tiên tại triển lãm. Tham gia chiến dịch này và cùng đưa ra các ý tưởng cho thông điệp “What’s next 100 years – Thế giới sẽ ra sao trong 100 năm tới?” trên Fanpage và website chính thức của triển lãm, khách hàng sẽ được vé tham dự triển lãm miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn là các mô hình xe BMW, MINI, đồng thời tiếp tục tham dự bốc thăm may mắn để có cơ hội đến tham gia Trải nghiệm lái cùng Alpine xDrive Experience tại New Zealand.

P.V